วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

ไรท์ชี้ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้สุดท้ายใครแชมป์



ดุเดือดชนิดเฉือนกัน 1 แต้ม! เอียน ไรท์ ฟันธงสุดท้ายจะเป็น ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอง
เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล มั่นใจว่า หงส์แดง จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูนี้ ด้วยการมีคะแนนมากยิ่งกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 แต้ม เพราะ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมที่เหลือยากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่จะจะต้องบุกไปเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมือง เว็บพนันบอลต่างประเทศ

ในขณะนี้ หงส์แดง นำเป็นหัวหน้าฝูงมี 76 คะแนน จาก 31 นัดหมาย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ 2 ตาม "ลิเวอร์พูล" 2 แต้ม แต่ว่าลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รั้งอันดับ 3 มี 61 คะแนน จาก 30 นัด

ไรท์ เปิดเผยว่า "หงส์แดง จะครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยคะแนนห่าง 1 แต้ม พวกเขาจะทำได้ด้วย 1 คะแนน ผมมั่นใจว่า สเปอร์ส จะเสมอพวกเขาทั้งคู่กลุ่ม และมีความรู้สึกว่า เกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในเดี๋ยวนี้ของฤดูกาลจะเต็มไปด้วยความตึงเครียด ผมมองว่า มันอาจเป็นเกมที่จบลงด้วยการเสมอกัน"

"การได้มองเห็นการลุ้นแชมป์อย่างงี้ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้น คุณคงรู้ว่า การทำนายของผมไม่ได้อยู่ไกลห่างจากความเป็นจริงเลย ผมได้การมองเห็นล้นหลามที่กล่าวว่า "นายทายถูก นายทายถูก" ผมหวังว่า ตัวเองจะทายถูกอีกรอบ ผมมีความคิดว่า ทั้งคู่กลุ่มกำลังพบเจอแรงกดดันเพราะมีเกมสำคัญรออยู่" ไรท์ ตบท้าย

2 ความคิดเห็น: