วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

เขาคือใคร? ซีดานเลือกแล้วดาวยิงเสริมทัพเบอร์1เรอัลมาดริด

สื่อดังสเปนชี้ชัด ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เลือกแล้วอยากได้คนใดกันแน่สูงที่สุดในตอนซัมเมอร์นี้ ภายหลังที่มีข่าวสารกับดาวเตะหลายราย

ซีเนดีน ซีดาน เฮดผู้ฝึกสอนคนที่ใครๆก็รู้จักของ เรอัล มาดริด ยอดสมาพันธ์ลูกหนังในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ได้กำหนดให้ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าฟอร์มร้อนของ หงส์แดง สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นจุดหมายเสริมกองทัพลำดับที่หนึ่งในตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นแนวหน้าดินแดนวัวกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มี.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา เว็บพนันบอลต่างประเทศ

เป็นที่รู้เรื่องกันว่า มาเน่ เคยได้รับความพอใจจาก เรอัล มาดริด มาก่อนแล้วในตอนที่ ซีดาน คุมกองทัพหนแรกก่อนจะล่ำลาตำแหน่งเมื่อตอนซัมเมอร์ปีกลาย รวมทั้งด้วยการที่ "ซิซู" ได้หวนมาคุมกลุ่มอีกรอบเมื่อเร็วๆนี้ ทำให้ สตาร์ทีมชาติเซเนกัลวัย 26 ปี แปลงเป็นที่อยากได้ของ "พระราชาชุดขาว" อีกครั้ง โดย มาร์ก้า กล่าวว่า ซีดาน ได้เลือก มาเน่ เป็นเป้าหมายหลักสำหรับเพื่อการเสริมกองทัพไว้สู้ศึกฤดูหน้า


เขาเป็นคนใดกัน? ซีดานเลือกแล้วดาวยิงเสริมกองทัพเบอร์1เรอัลมาดริด
มาเน่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยกระแทกประตูให้ "ลิเวอร์พูล" ไปแล้ว 20 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 38 นัดหมาย และก็ทำ 11 ตุง ใน 11 เกมหลังสุด รวมทั้งด้วยการที่ มาเน่ พึ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีกับสังกัดเดิมเมื่อตอนพฤศจิกายนปีกลาย ในเวลาที่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่น่าจะยอมปล่อยตัวปล่อยใจนักฟุตบอลออกไปง่ายๆทำให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะเป็นเป้าหมายที่ เรอัล มาดริด มีลุ้นมากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น