วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

แมนยูทุ่มหมื่นล้านล่าสามสตาร์ดาวรุ่งฝอยทอง



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวสารจัดแจงทุ่มเงินระดับ 250 ล้านปอนด์ หรือราว 10,250 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวสามดาวเตะสัญชาติโปรตุกีสอย่างยกเอา เฟลิกซ์, รูเบน ดิอาส แล้วก็ บรูโน่ เฟร์นันเดส ตามรายงานข่าวสารจากเดอะ มิร์เรอร์
สื่อดังที่กล่าวมาแล้วบอกว่า โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา แม่ทัพชั่วครั้งชั่วคราวของอสุรกายแดง มีความต้องการผู้เล่นดาวรุ่งมากยิ่งกว่าที่จะคว้าผู้เล่นที่มีประสบการณ์ไปสู่กลุ่ม โดยเล็งไปที่ ชูเอา เฟลิกซ์ วัย 19 ปี และก็รูเบน ดิอาส วัย 21 ปี สองดาวเตะจากเบนฟิก้า รวมทั้ง บรูโน่ เฟร์นันเดส กัปตันกลุ่มสปอร์ติง ลิสบอน วัย 24 ปี อย่างไรก็ตาม เว้นแต่แมนฯยูไนเต็ดแล้วยังมี แมนฯซิตี้, ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า และก็เรอัล มาดริด สนใจทั้งยังสามคนนี้ด้วยเหมือนกัน สมัครสมาชิกufabet

โดยในรายของเฟลิกซ์รวมทั้งเฟร์นันเดสนั้น มีค่าฉีกคำสัญญาอยู่ที่ 105 ล้านปอนด์ (4,305 ล้านบาท) แล้วก็ 95 ล้านปอนด์ (3,895 ล้านบาท) เป็นลำดับ ส่วนดิอาส ค่าตอบแทนอยู่ที่ราว 50 ล้านปอนด์ (2,050 ล้านบาท) ซึ่งถ้ากองทัพเร้ด เดวิลส์ อยากได้คว้าตัวอีกทั้งสามรายนี้บางทีอาจจะต้องชำระเงินมากถึง 250 ล้านปอนด์ หรือราว 10,250 ล้านบาทอย่างยิ่งจริงๆ

รวมทั้งถึงโซลชาเองจะยังไม่ได้รับการการันตีว่าจะได้ข้อตกลงผู้จัดการทีมฟุตบอลถาวรไหม แม้กระนั้นทางเจ้าตัวเองก็ได้สนทนากับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเรื่องของตัวผู้เล่นที่จะดึงเข้าสู่ทีม ซึ่งมีชื่อของสามดาวเตะดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นอยู่ในลิสต์ กับอีกหนึ่งผู้เล่นที่ราคาไม่แพงลงมาหรือบางทีอาจเป็นของฟรีอย่าง อาเดรียง ราบิโอต์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

4 ความคิดเห็น: