วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2562

ชี้ทางสว่าง!คล็อปป์แนะซาลาห์ทำอย่างไรเรียกฟอร์มเก่ง


พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ออกมาบอกทางสว่างให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนที่ใครๆก็รู้จักของกลุ่ม โดยกำหนด หากเขาต้องการจะกลับมาทำผลงานให้ยอดเยี่ยม เขาก็ควรจำต้องมอง ซาดิโอ มาเน่ ปีกเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มเป็นตัวอย่าง พร้อมเชื่อมั่น ซาลาห์ จะกลับมาผลิตสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำแน่ๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ยอดสมาคมที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ จำต้องเอา ซาดิโอ มาเน่ ลำแข้งสหายร่วมกลุ่มมาเป็นแรงผลักดันให้ได้ เพื่อจะได้กลับมามีฟอร์มที่สุดยอดอีกที

ซาลาห์ ถูกยกให้เป็นเลิศในกำลังหลักในแนวรุกของกลุ่ม แต่ว่าเขากำลังฟอร์มตกอย่างยิ่ง จนกระทั่งขนาดที่ยิงมิได้มา 7 ครั้งติดกันในทุกรายการแล้ว สวนทางกับ มาเน่ ที่กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนกระทั่งขนาดทำไป 7 ลูกใน 7 นัดหมายหลังสุด

"ซาดิโอ เล่นแบบนี้แทบตลอดระยะเวลาอยู่แล้วนะ เขาอยู่ในจุดที่สมควร แล้วก็เวลาที่ถูกอยู่ตลอด บางโอกาสบอลมันก็เป็นแบบงี้ล่ะ แน่ๆว่าเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด อย่างเดียวที่เขาทำเวลาที่เขามิได้อยู่ในจุดที่ถูกก็คือการทำงานอย่างมากเพื่อปรับปรุงแก้ไขหัวข้อนั้น"

"นี่เป็นสิ่งที่ โม จำต้องทำให้ได้เช่นกัน เขาจำต้องปฏิบัติงานอย่างมาก, ทำในสิ่งที่ถูก แล้วสักครู่เขาก็จะทำแต้มได้เองนั่นแหละ เวลานี้เขากำลังโชคร้าย ส่วน ซาดิโอ กำลังโชคดี เขากำลังอยู่ในภาวะที่สุดยอด โน่นเป็นความจริง แม้กระนั้นที่แท้บางครั้งบางคราวคนอื่นๆบางทีอาจจะทำแต้มได้ในเวลาที่ โม อยู่ห่างจากเขา (มาเน่) ไม่เท่าไรนักเช่นกัน (หมายคือ ซาลาห์ โชคร้ายที่บุคคลอื่นสบโอกาสทำประตูไปก่อน) มันก็แค่นั้นเอง ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างโอเคดี"

เว็บพนันบอลต่างประเทศ

1 ความคิดเห็น: